Illa upplýstir ráðamenn.

Refsiaðgerðir voru settar á Rússana vegna Úkraínudeilunnar. þeir snúa síðan við blaðinu og skella þeim á okkur. Héldu menn að Rússar myndu ekki svara í sömu mynt?. Það er greinilegt að ráðamenn vita ekki hvað er raunverulega að gerast í Úkraínu. Ég náði tali af Gunnari Braga utanríkisráðherra í Rússneska sendiráðinu þann 9 maí síðastliðinn  þegar Rússar heldu upp á dag sigursins. Ég lagði fyrir hann einfalda spurningu,ég spurði hann hvort hann vissi af hverju það braust út stríð í austur Úkraínu?, nei sagði hann,getur þú sagt mér það spurði hann, ég útskýrði það fyrir honum  í stuttu máli. Sem sagt, utanríkisráðherrann okkar hafði ekki hugmynd um hvað deilan þar snýst.


mbl.is Kaupendur úti áhyggjufullir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Það virðist frekar grunnur viskubrunnurinn á þessum bæ. Eitt útslagið nú fyrir stuttu var að það væri orðið vandræðalegt að svara fyrir hvalveiðar Íslendinga og því ætti að hætta þeim...

Held að viðkomandi ætti að skipta um sjálfan sig og hvíslarana um leið.

Sindri Karl Sigurðsson, 31.7.2015 kl. 20:33

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég er bara gáttaður...

Ásgrímur Hartmannsson, 31.7.2015 kl. 23:24

3 Smámynd: Ármann Birgisson

 Ég var það líka Ásgrímur.surprised

Ármann Birgisson, 31.7.2015 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ármann Birgisson

Höfundur

Ármann Birgisson
Ármann Birgisson

Breiðholtsbúinn sí nöldrandi.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...9_2_1253758
  • ...009_2
  • ..._1072_032-1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband