Hvaša réttindi vantar?

Viš erum aš įrétta aš barįttunni er ekki lokiš segir Hilmar. Ég spyr, hvaš vantar upp į réttindi hinsegin fólks, hefur žaš ekki fengiš allt sitt fram? ,,,,,Žetta į aš gefa innsżn ķ žaš hvernig umręšan er oft ķ netheimum heldur hann įfram. Ég segi,hinsegin fólk veršur aš žola gagnrżni eins og ašrir og jafnvel ķ netheimum.GetLost
mbl.is Gylfi Ęgis velkominn į Gay Pride
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aztec

En ég er ekki ķ vafa um, eftir aš hafa fengiš žetta boš um aš taka žįtt ķ Gay Pride, aš Gylfi Ęgis flżti sér nś aš kaupa einhver kynęsandi föt ķ Dressmann til aš geta falliš inn ķ hópinn. Hlįtur

- Pétur D. 

Aztec, 8.8.2014 kl. 09:41

2 Smįmynd: Įrmann Birgisson

Kannski ęttiršu bara aš spyrja hann beint Pétur , en var ekki nafniš Marķa tengt žessu felunafni, Aztec?

Įrmann Birgisson, 8.8.2014 kl. 17:25

3 Smįmynd: Aztec

Žaš er rétt, Įrmann, en viš Marķa skiptumst į aš skrifa fęrslur og athugasemdir.

En ég ętla alla vega ekki ķ Dressmann og bķša eftir honum, ég kaupi aldrei neitt žar oftar, vegna žess aš mér finnst žeir selja drusluleg föt. Og sjónvarpsauglżsingarnar frį žeim stašfesta žetta įlit mitt.

En ég veit aš žaš var einn hommi sem var aš afgreiša žar fyrir nokkrum įrum og žess vegna stakk ég upp į žeirri verzlun viš Gylfa Ęgis, svona ķ gamni.

Aztec, 9.8.2014 kl. 14:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ármann Birgisson

Höfundur

Ármann Birgisson
Ármann Birgisson

Breiðholtsbúinn sí nöldrandi.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...9_2_1253758
  • ...009_2
  • ..._1072_032-1

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband